Thực đơn

Giảm ngay 8 kg với thực đơn giảm cân trong 7 ngày an toàn

”Thực đơn giảm cân trong 7 ngày” hiện đang là từ khóa xuất hiện khá dày đặc trên các công cụ tìm kiếm dạo gần đây. Điều này cho thấy rất nhiều người mong muốn có thể giảm cân nhanh chóng thông qua con đường ăn uống. Tuy nhiên, không phải chế độ ăn kiêng nào cũng thực sự đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn .

Giảm ngay 8 kg với thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày giúp giảm cân

Hiện nay có rất nhiều chế độ ăn kiêng nhưng nổi bật và được nhiều người ưa chuộng nhất phải kể đến thực đơn giảm cân trong 7 ngày General Motor Diet. Đây là phương pháp được xây dựng theo nguyên tắc cung cấp năng lượng ít hơn mức năng lượng cần cho cơ thể hoạt động. Vì vậy, cơ thể sẽ phải tiêu hao phần năng lượng và chất béo dư thừa một cách tự nhiên, giúp bạn giảm cân, giảm mỡ hiệu quả và nhanh chóng. Cùng khám phá chế độ General Motor Diet nào:

<strong>thực đơn giảm cân trong 7 ngày</strong> General Motor Diet là thực đơn giảm cân trong 7 ngày được nhiều người áp dụng
(Ảnh: Internet)

Ngày 1

General Motor Diet là thực đơn giảm cân trong 7 ngày được nhiều người áp dụng(Ảnh: Internet)

Bữa sáng: Bắt đầu thực đơn giảm cân trong 7 ngày bằng 1 quả táo và 1 ly nước

Bữa trưa: Nửa quả dưa lưới, nửa quả dưa hấu và 2 ly nước

Bữa chiều: 1 quả cam + 1 ly nước

Bữa tối: 1 quả táo, 2 miếng dưa lưới và 2 ly nước

Ngày 2

Bữa sáng: 1 củ khoai lang luộc và 1 ly nước.

Bữa trưa: Salad trộn cùng dưa chuột và 2 ly nước.

READ  15 Thực Đơn Cỗ Tại Nhà Mùa Hè

Bữa chiều: Súp lơ luộc và 2 ly nước

Bữa tối: Salad, cà rốt, đậu ve và súp lơ luộc cùng với 2 ly nước

Ngày 3

Khi đã đi qua 1 nửa chặng đường áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày, cơ thể bạn sẽ bước vào giai đoạn đốt mỡ thừa:

Bữa sáng: 2 miếng dưa lưới, 1 quả lê và 1 ly nước

Bữa trưa: Salad trộn, 1 quả táo và 2 ly nước

Bữa chiều: 3 quả măng cụt và 1 ly nước

Bữa tối: Su su và củ cải luộc, 1 quả ổi và 2 ly nước.

Ngày 4

Bữa sáng: 1 quả chuối và 1 cốc sữa.

Bữa trưa: 2 quả chuối trộn cùng nửa thìa mật ong

Bữa chiều: 1 bát súp rau củ nhỏ

Bữa tối: 3 quả chuối + 1 cốc sữa.

Ngày 5

Bữa sáng: Cà chua bi, đậu ve luộc và 2 ly nước

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt kèm ức gà luộc và 2 ly nước.

Bữa chiều: Salad, cà chua và rau mầm, 1 ly sữa chua.

Bữa tối: Canh rau củ và 1 ly nước.

Ngày 6

Sau gần một tuần áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày, cân nặng của bạn đã giảm rõ rệt.

Bữa sáng: 1 bát rau luộc và 1 ly nước

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt kèm ức gà luộc và 2 ly nước

Bữa chiều: Cà rốt luộc và 1 ly nước

Bữa tối: 1 bát rau luộc và 1 ly nước.

Ngày 7

Bữa sáng: Salad trộn + 1 ly nước táo ép

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt kèm rau luộc và súp rau củ

Bữa chiều: Cà rốt luộc + 1 ly cam ép

Bữa tối: Salad trộn, súp rau củ + 2 ly nước.

Giảm cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe tốt

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày General Motor Diet đòi hỏi bạn cần kiên trì thì mới có thể thành công. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, tránh gây hại cho sức khỏe… bạn cần điều chỉnh dựa trên thể trạng và lịch trình làm việc, sinh hoạt của mình.

Ngoài ra, đừng quên tập thể dục mỗi ngày để nâng cao hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng. Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng luyện tập thường xuyên chính là phương pháp công hiệu và an toàn nhất để bạn sở hữu vóc dáng lý tưởng.

READ  Món ăn từ trứng gà trị bệnh đường hô hấp hiệu quả

<strong>thực đơn giảm cân trong 7 ngày</strong> Bên cạnh áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày, hãy tập thể dục thường xuyên để nâng cao hiệu quả
(Ảnh: Internet)

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần giúp bạn đốt cháy lượng mỡ cứng đầu

Bên cạnh áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày, hãy tập thể dục thường xuyên để nâng cao hiệu quả(Ảnh: Internet)

Giảm cân luôn là một hành trình khó khăn, gian khổ. Tuy nhiên, nếu bạn biết áp dụng đúng phương pháp thì công việc này lại trở nên đơn giản hơn nhiều. Trong đó, một chế độ ăn uống khoa học được xem là chìa khóa quyết định hiệu quả của quá trình giảm cân. Sau đây là thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần mà bạn có thể tham khảo:

Bữa sáng

Bữa sáng rất quan trọng, dù giảm cân cũng ko được nhịn ăn sáng. Mặc dù nguyên tắc của giảm cân là giảm năng lượng đưa vào cơ thể, nhưng năng lượng đưa vào cơ thể vào bữa sáng cần đảm bảo để duy trì hoạt động của cơ thể. Đặc biệt, nếu bạn nhịn ăn sáng sẽ khiến cơ thể nhanh đói, ăn nhiều hơn vào bữa trưa và tối, gây phản tác dụng.

Sau đây là những gợi ý cho bữa ăn sáng của thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần:

– Bánh mì đen, bánh mì nguyên cám

– 1 ly trà nóng, không đường

– Ăn thêm trái cây: cam, bưởi hoặc táo

thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuầnGợi ý cho bữa sáng của thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần
(Ảnh: Internet)

Bữa trưa

Gợi ý cho bữa sáng của thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần(Ảnh: Internet)

Nếu bạn muốn giảm cân thì bữa trưa cũng là bữa ăn không được xem nhẹ. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế ăn tinh bột, ăn nhiều hơn thực phẩm chứa nhiều protein, bổ sung rau xanh và trái cây tươi. Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần của bữa trưa bạn có thể chọn:

– Bánh mì nướng

– Bánh mặn

– Trứng luộc

– Salad rau củ trộn

– Trái cây: dưa lưới, dưa hấu hoặc cam

READ  Bulking là gì ? Lịch tập và thực đơn lean bulk

thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuầnBữa trưa của thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần
(Ảnh: Internet)

Bữa tối

Bữa trưa của thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần(Ảnh: Internet)

Bữa tối thường là lúc cơ thể được nghỉ ngơi, ít vận động, do đó thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần cần cung cấp ít năng lượng hơn. Bạn có thể lựa chọn một những món ăn thanh đạm, chứa nhiều rau xanh để tốt cho hệ tiêu hóa, tránh tích tụ mỡ thừa. Dưới đây là một vài món ăn mà bạn cơ thể lựa chọn cho bữa tối:

– Các món ăn với xúc xích

– Bông cải xanh luộc

– Salad rau củ

– Chuối.

thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuầnBữa tối của thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần
(Ảnh: Internet)

Trong các bữa chiều, ăn dặm có thể ăn yến mạch, gạo lứt, các loại ngũ cốc từ hạt, đậu.

Bữa tối của thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần(Ảnh: Internet)

Khi thực hiện thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần chắc chắn cơ thể bạn chưa thích nghi nên dễ bị đói. Do đó, trong những bữa ăn phụ, bạn có thể ăn dặm thêm yến mạch, gạo lứt và các loại ngũ cốc nguyên hạt. Đây là những lực phẩm cung cấp ít năng lượng, ít béo, nhiều protein và chất xơ, giúp hỗ trợ giảm cân.

Một số món ăn giảm cân giúp bạn thay đổi khẩu vị không lo nhàm chán

Bên cạnh những món ăn trong thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần nói trên, bạn có thể kết hợp thêm một số món ăn khác để thay đổi khẩu vị. Một vài gợi ý cho bạn tham khảo là: khoai lang luộc ăn kèm với trứng, salad rau củ, cơm gạo lứt, thịt lợn áp chảo, cá hồi nướng chanh lê, ức gà,…

Đối với những người muốn giảm cân hiệu quả thì cần nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng phù hợp. Ngoài áp dụng thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần nói trên, bạn nên kết hợp tập luyện thể dục thể thao để phát huy hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Thành Công

Thành công, người sáng lập website chả lụa hai lúa với các lĩnh vực về ẩm thực, làm đẹp, ăn chơi du lịch. Tốt nghiệp đại học công nghiệp thực phẩm và nhiều năm đi làm cung với đam mê viết blog. Tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn

Related Articles

Back to top button