Thực đơn

Thực đơn ăn chay giảm cân nhanh trong 7 ngày cực kì xịn xò

Thực đơn ăn chay giảm cân nhanh là như thế nào? Ngày nay việc ăn chay đã trở nên phổ biến hơn nhờ những lợi ích không thể phủ nhận của phương pháp ăn uống lành mạnh này. Tuy nhiên có nhiều người muốn lên thực đơn ăn chay giảm cân 7 ngày, thực đơn ăn chay giảm cân 1 tháng nhưng không biết được các món rau củ có đủ lượng calo hay không. Các chế độ ăn kiêng eat clean hoặc keto có ăn chay giảm cân được không? Sau đây giảm mỡ an toàn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về nguyên tắc ăn chay giảm cân và các món chay ngon miệng, ít calo phù hợp với thực đơn ăn chay giảm mỡ bụng lấy lại vòng eo thon của bạn nhé.

<strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân nhanh, <strong>thực đơn ăn chay</strong> theo tuần, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm mỡ bụng, món chay giảm cân, ăn chay giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> 1 tuần, eat clean chay

Thực đơn ăn chay giảm cân nhanh

Tìm hiểu thực đơn ăn chay giảm cân nhanh dành cho người mới bắt đầu

Thực đơn ăn chay giảm cân nhanh ắt hẳn đang được rất nhiều người quan tâm. Thế nhưng trước khi bắt tay lên kế hoạch ăn chay giảm cân 1 tuần, thực đơn ăn chay giảm mỡ bụng liệu các bạn đã biết những nguyên tắc ăn chay giảm cân và các món ăn chay giảm cân ít calo hay chưa?

  • Nguyên tắc ăn chay giảm mỡ bụng không phải ai cũng biết

Nhiều người quan niệm rằng ăn chay là một chế độ ăn “khắc khổ” vì phải loại bỏ hoàn toàn chất béo, chất đạm từ động vật trong suốt quá trình ăn uống và cũng mơ hồ không biết liệu ăn chay có giảm cân không. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm nếu bạn biết các nguyên tắc ăn chay khoa học vừa đảm bảo giữ vững tinh thần thanh tịnh vừa giúp cơ thể đươc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong kế hoạch ăn chay. Sau đây là nguyên tắc ăn chay chuẩn nhất dành cho bạn đang tìm hiểu về thực đơn ăn chay giảm mỡ bụng.

<strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân nhanh, <strong>thực đơn ăn chay</strong> theo tuần, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm mỡ bụng, món chay giảm cân, ăn chay giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> 1 tuần, eat clean chay

Nguyên tắc ăn chay giảm cân như nào?

Nguyên tắc đầu tiên khi áp dụng thực đơn ăn chay giảm mỡ bụng: Rau xanh là điều không thể thiếu

Hầu như ai cũng biết nguyên tắc cơ bản của ăn chay chính là tìm đến các thực phẩm đến từ tự nhiên như rau củ và các loại đậu. Chính vì vậy khi thực hiện chế độ ăn chay đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thoải mái nạp vào cơ thể những món ăn giàu chất xơ như: Rau chân vịt, bông cải trắng, bông cải xanh, xà lách, măng tây, mướp đắng…Những món ăn này vừa đảm bảo duy trì trạng thái cân bằng của cơ thể, vừa hỗ trợ giảm cân đồng thời tuân thủ một cách chuẩn xác nguyên tắc ăn chay giảm cân.

<strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân nhanh, <strong>thực đơn ăn chay</strong> theo tuần, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm mỡ bụng, món chay giảm cân, ăn chay giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> 1 tuần, eat clean chay

Ăn các món ăn lành tính từ thiên nhiên

Nguyên tắc 2 trong thực đơn ăn chay giảm mỡ bụng: Bổ sung protein đến từ thiên nhiên

Nhiều người lo ngại rằng nếu ăn chay cơ thể sẽ thiếu hụt chất đạm sẽ dẫn đến tình trạng người suy nhược, da xanh xao, các cơ sẽ dần bị teo lại, xương kém phát triển, nội tiết tố rối loạn…Bởi lẽ không ít người tồn tai tư tưởng protein chỉ có trong thịt, cá và ăn chay tức là thiếu protein. Tuy nhiên theo các nhà dinh dưỡng học thì chất đạm có trong họ hàng nhà đậu không thua kém chất đạm có trong động vật là bao. Thêm một điều, nếu bạn đi theo phương pháp ăn chay thực dưỡng thì bạn hoàn toàn có thể ăn các món ăn liên quan đến trứng và sữa. Bởi vậy, hãy bổ sung protein từ các loại thực phẩm này để cơ thể không thiếu chất nhé.

<strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân nhanh, <strong>thực đơn ăn chay</strong> theo tuần, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm mỡ bụng, món chay giảm cân, ăn chay giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> 1 tuần, eat clean chay

Protein trong các loại đậu không thua kém trong động vật

Nguyên tắc trong thực đơn ăn chay giảm mỡ bụng số 3: Hãy thêm chất béo để duy trì thể trạng

Bạn tuyệt đối không được loại bỏ chất béo ra khỏi Thực đơn ăn chay giảm cân nhanh. Hãy bổ sung chất béo lành mạnh đến từ các loại hạt thơm ngon rất tốt cho sức khỏe như: Hướng dương, lạc, hạt điều, hạnh nhân… Chất béo có trong các nguyên liệu này vừa giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng lại không gây tích tụ các tế bào mỡ trong cơ thể để kế hoạch thực đơn ăn chay giảm mỡ bụng đạt kết quả như mong đợi.

<strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân nhanh, <strong>thực đơn ăn chay</strong> theo tuần, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm mỡ bụng, món chay giảm cân, ăn chay giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> 1 tuần, eat clean chay

Chất béo trong các loại hạt tốt cho cơ thể

  • Các món ăn chay ít calo dành cho bạn tham khảo

Để các bạn không phải lúng túng khi lên thực đơn ăn chay giảm cân nhanh, sau đây giảm mỡ an toàn sẽ gợi ý cho bạn các món ăn chay ít calo phù hợp để thêm vào thực đơn giảm cân của bạn.

<strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân nhanh, <strong>thực đơn ăn chay</strong> theo tuần, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm mỡ bụng, món chay giảm cân, ăn chay giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> 1 tuần, eat clean chay

Các món ăn chay ít calo giảm béo hiệu quả

+ Nấm rơm kho cay: 154 calo/ 1 đĩa nhỏ

+ Đâu phụ nhồi rau củ: 84 calo/ 1 đĩa nhỏ

+ Canh bông cải hầm ngô: 142 calo/ 1 bát vừa

+ Bún đậu hũ nước tương: 161 calo/ 1 bát vừa

+ Canh bí đỏ đậu phộng: 194 calo/ 1 bát vừa

+ Ruốc nấm: 110 calo/ 100g

+ Nấm rơm chiên xù: 157 calo/ 100g

+ Đậu phụ chiên sả: 148 calo/ 1 miếng 100g

+ Nộm ngó sen: 172 calo/ 1 đĩa

+ Canh rong biển nấu hạt sen: 197 calo/ 1 bát vừa

+ Cà tím nấu lá nốt: 69 calo/ 1 bát nhỏ

+ Gỏi cuốn đậu hũ chiên: 95 calo/ 3 cuốn

+ Mít kho tương: 81.7 calo/ 1 đĩa nhỏ

+ Rau củ luộc sốt tàu xì: 64 ~ 78 calo/ 1 đĩa

+ Cà trắng kho tương : 55 calo/ 1 đĩa nhỏ

Thực đơn ăn chay giảm cân 7 ngày hiệu quả dành cho bạn

Sau đây là gợi ý thực đơn ăn chay giảm cân nhanh siêu hiệu quả dành cho bạn để kế hoạch ăn chay giảm cân 1 tuần của bạn không còn bị ngăn cản bởi bất cứ điều trở ngại nào.

<strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân nhanh, <strong>thực đơn ăn chay</strong> theo tuần, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm mỡ bụng, món chay giảm cân, ăn chay giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> 1 tuần, eat clean chay

Thực đơn ăn chay giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngày
Thực đơn giảm cân cho người ăn chay thực dưỡng
Thực đơn ăn chay giảm cân ngày 1:
Sáng: Sinh tố bơ + 100g đậu hũ nóng

Trưa: Bún chùm ngây xào rau củ + 1 ly nước chanh

Tối: Sữa hạt không đường + 1 quả chuối

Thực đơn ăn chay giảm cân ngày 2:
Sáng: Bánh mì đen kẹp bơ đậu phộng + 1 quả táo

Trưa: Nấm rơm kho cay + 1 chén nhỏ cơm gạo lứt

Tối: Sữa chua không đường kết hợp cùng dâu tây, hạt chia

Thực đơn ăn chay giảm cân ngày 3:
Sáng: Sữa đậu nành không đường + 1 bát súp bí đỏ ngô

Trưa: Cải chíp cuộn đậu hũ sốt xì dầu + 1 cốc nước ép táo

Tối: Rau củ luộc chấm tàu xì

Thực đơn ăn chay giảm cân ngày 4:
Sáng: 1 quả chuối + 2 lát bánh yến mạch ăn kiêng

Trưa: Salad rau củ sốt mè đen + sữa chua khônG đường mix hạt chia

Tối: Hoa quả

Thực đơn ăn chay giảm cân ngày 5:
Sáng: Ngũ cốc + nước ép dưa hấu

Trưa: Súp nấm ngô đậu hà lan + 1 ly nước ép củ dền

Tối: Cháo yến mạch

Thực đơn ăn chay giảm cân ngày 6:
Sáng: 1 quả chuối + 1 ly sữa đậu nành không đường

Trưa: Nộm ngó sen + đậu hũ chiên giòn

Tối: Cháo gạo lứt ruốc nấm + 1 ly nước chanh tươi

Thực đơn ăn chay giảm cân ngày 7:
Sáng: Bún chay nấu canh chua chay

Trưa: Nấm rơm kho tiêu + 1 bát nhỏ cơm gạo lứt + rau củ luộc

Tối: Nước ép cà rốt + hạt chia

<strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm cân nhanh, <strong>thực đơn ăn chay</strong> theo tuần, <strong>thực đơn ăn chay</strong> giảm mỡ bụng, món chay giảm cân, ăn chay giảm cân, <strong>thực đơn ăn chay</strong> 1 tuần, eat clean chay

Thực đơn ăn chay giảm cân nhanh trong 7 ngày giúp bạn mau chóng lấy lại vóc dáng

Với những thực đơn ăn chay giảm cân trên đây các bạn có thể duy trì thực đơn ăn chay giảm cân 7 ngày. Với cách ăn chay giảm cân khoa học này các bạn vừa có thể loại bỏ mỡ thừa, phòng chống các bệnh liên quan đến béo phì. Các món chay ít calo trong thực đơn ăn chay giảm cân nhanh còn giúp mọi người tăng cường sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, phòng tránh mọi nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Hy vọng với thực đơn ăn chay giảm cân nhanh này các bạn sẽ đạt được hiệu quả giảm cân như mong đợi.


MUỐN GIẢM BÉO – LỰA CHỌN KHÉO LÀ CLICK VÀO ĐÂY!

Cộng đồng giảm béo Việt Nam, nơi chia sẻ hàng ngàn kinh nghiệm giảm cân giữ dáng của tất cả phụ nữ khắp mọi miền tổ quốc. Bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm cho mình những phương pháp giảm béo an toàn, hiệu quả chỉ với 1 CLICK đơn giản! Hãy cùng các chị em tham gia kế hoạch giải cứu cân nặng cấp tốc ngay thôi!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn
READ  Lợi ích của việc ăn lạc mỗi ngày

Thành Công

Thành công, người sáng lập website chả lụa hai lúa với các lĩnh vực về ẩm thực, làm đẹp, ăn chơi du lịch. Tốt nghiệp đại học công nghiệp thực phẩm và nhiều năm đi làm cung với đam mê viết blog. Tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn

Related Articles

Back to top button