Thực đơn

Trầm trồ với thực đơn Eat Clean tăng cân kỳ diệu chỉ trong một tuần dành riêng cho người gầy update 2021

Trầm trồ với thực đơn Eat Clean tăng cân kỳ diệu chỉ trong một tuần dành riêng cho người gầy

Việc xây dựng thực đơn tăng cân dành riêng cho người gầy đòi hỏi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và để mọi việc trở thành dễ dàng hơn thì thực đơn eat clean là sự lựa chọn hàng đầu.

Eat clean là một thuật ngữ trở thành phổ biến ngay nay và để tìm nắm vững hơn về cơ chế ăn này cũng như cách xây dựng thực đơn eat clean tăng cân trong 7 ngày thì hãy cùng Bách Hóa XANH theo dõi những nội dung sau nhé!

1Eat clean là gì?

Eat clean là một cơ chế ăn chú trọng việc sử dụng những thực phẩm tươi xanh và sạch, hạn chế thực phẩm chế biến sẵn. Thông thường eat clean triệu tập vào ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau xanh, chất béo và protein.

READ  Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với trứng giúp đánh bay mỡ thừa

Eat clean là gì?

cơ chế ăn này khuyến khích sử dụng những thực phẩm không qua chế biến hoặc chế biến ít để hoàn toàn có thể nhận được giá trị dinh dưỡng cao nhất. những bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích về sức khỏe bên cạnh việc tăng cân như: Cơ thể tràn đầy năng lượng, da vẻ tươi sáng hơn, răng lợi cũng khỏe mạnh hơn,…

2Thực đơn tăng cân eat clean dành riêng cho người gầy trong 7 ngày

Ngày thứ nhất

Thực đơn tăng cân eat clean dành cho người gầy trong 7 ngày

Bữa sáng: Bánh mì nướng + ngũ cốc + chuối chín

Bữa phụ: Đồ ăn vặt tùy sở thích + nước ép dứa

Bữa trưa: 3 bát cơm + canh khổ qua nhồi thịt + thịt bò xào nấm + cá kho + 1 ly sữa tươi

Bữa phụ: Trái cây, sữa chua

Bữa tối: 2 bát cơm + thịt kho tiêu + canh chua cá lóc + dưa hấu. Trước khi đi ngủ uống 1 ly sữa tăng cân

Ngày thứ hai

Thực đơn tăng cân eat clean dành cho người gầy trong 7 ngày

Bữa sáng: 1 bát phở bò + 1 ly sữa tươi + 1 quả chuối chín

Bữa phụ: 1 ly sữa tăng cân

Bữa trưa: 3 bát cơm + canh móng giò heo hầm đu đủ + thịt kho tàu

Bữa phụ: Hoa quả tùy thích, sữa chua

Bữa tối: 2 bát cơm + rau xanh + mực xào nấm hương + tàu hũ rán + táo mỹ. Trước khi đi ngủ uống 1 ly sữa tăng cân

Ngày thứ ba

Thực đơn tăng cân eat clean dành cho người gầy trong 7 ngày

Bữa sáng: 1 dĩa xôi mặn + 1 ly sữa tươi + 1 quả chuối

Bữa phụ: 1 ly sữa tăng cân

Bữa trưa: 2 bát cơm + 2 quả trứng gà luộc + rau xanh + cá hấp + 2 quả chuối

Bữa phụ: 1 ly ngũ cốc + hoa quả tùy thích

Bữa tối: 2 bát cơm + canh tùy thích + cá thu hấp + rau xanh + thịt lợn luộc + dâu tây. Trước khi đi ngủ: 1 ly sữa tăng cân

READ  Hé lộ thực đơn giảm cân trong 1 tháng hiệu quả

Ngày thứ tư

Thực đơn tăng cân eat clean dành cho người gầy trong 7 ngày

Bữa sáng: 1 bát bún riêu cua + 1 ly sữa tăng cân + 2 quả chuối

Bữa phụ: 1 ly nước ép rau má

Bữa trưa: 3 bát cơm + canh rau ngót thịt băm + mực xào nấm hương + cá hấp

Bữa phụ: Khoai lang nướng + 1 quả chuối

Bữa tối: 2 bát cơm + trứng gà rán + thịt gà + canh rau. Trước khi đi ngủ: 1 ly sữa tăng cân

Ngày thứ năm

Thực đơn tăng cân eat clean dành cho người gầy trong 7 ngày

Bữa sáng: 1 bánh mì kẹp thịt + 1 quả chuối + 1 ly sữa tăng cân

Bữa phụ: 1 ly ngũ cốc + 2 quả trứng gà luộc

Bữa trưa: 3 bát cơm + 1 bát canh rau + cá lóc kho tiêu + 2 quả chuối

Bữa phụ: 1 ly sữa tăng cân

Bữa tối: 2 bát cơm + rau xanh + sườn xào chua ngọt  + thịt lợn luộc. Trước khi đi ngủ: 1 ly ngũ cốc

Ngày thứ sáu

Thực đơn tăng cân eat clean dành cho người gầy trong 7 ngày

Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn nhân thịt + 1 ly sữa tăng cân + xoài

Bữa phụ: 1 ly ngũ cốc

Bữa trưa: 3 bát cơm + canh rau + thịt bò xào + táo đỏ

Bữa phụ: 1 ly ngũ cốc + đồ ăn vặt bất kỳ

Bữa tối: 2 bát cơm + canh bí đỏ + cá ngừ hấp. Trước khi đi ngủ: 1 ly sữa tăng cân

Ngày thứ bảy

Thực đơn tăng cân eat clean dành cho người gầy trong 7 ngày

Bữa sáng: 1 bát miến gà + 1 ly sữa tươi + 1 quả chuối

Bữa phụ: 1 ly nước cam ép + đồ ăn vặt

Bữa trưa: 3 bát cơm + canh rau + tôm sú + thịt kho tiêu

Bữa phụ: 1 ly sữa tăng cân

Bữa tối: 2 bát cơm + canh rau + cá thu hấp + thịt lợn xào + rau xanh luộc + nho Mỹ. Trước khi đi ngủ: 1 ly sữa tăng cân

READ  Thực đơn cho bà bầu hàng ngày đầy đủ dinh dưỡng khi mang thai

3Những lưu ý khi áp dụng thực đơn eat clean

Những lưu ý khi áp dụng thực đơn eat clean

Để thực đơn eat clean có tác dụng, bạn phải lưu ý những điều tiếp sau này:

Hạn chế sử dụng rượu, bia hay những chất kích thích.

– phối hợp tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

– Ăn những thực phẩm giàu calo và năng lượng.

– Tăng cường bổ sung những loại vi ta min cho cơ thể.

– Bổ sung lượng calo nhiều hơn thế nữa mức bị đốt cháy mỗi ngày.

– Tẩy giun định kỳ 6 tháng/ 1 lần.

– Uống thêm sữa tăng cân và ăn thêm những loại hoa quả.

Như vậy là chúng ta đã được tìm hiểu về cơ chế ăn eat clean cùng việc xây dựng thực đơn tăng cân eat clean trong 7 ngày rồi! mong muốn qua bài viết những những bạn sẽ nhanh gọn cải thiện được vóc dáng gầy gò của tôi nhé!

Mua rau xanh tươi tốt những loại tại Bách hóa XANH để xây dựng thực đơn tăng cân thần tốc cho người gầy:

Xem thêm:

>> Bật mí thực đơn tăng cân an toàn, tác dụng cho người đau dạ dày

>> Mách nhỏ thực đơn tăng cân tác dụng và tiết kiệm nhất dành riêng cho sinh viên

>> Gợi ý thực đơn tăng cân dành riêng cho người gầy trong một tháng cực tác dụng và an toàn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Thành Công

Thành công, người sáng lập website chả lụa hai lúa với các lĩnh vực về ẩm thực, làm đẹp, ăn chơi du lịch. Tốt nghiệp đại học công nghiệp thực phẩm và nhiều năm đi làm cung với đam mê viết blog. Tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn

Related Articles

Back to top button